วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูกน่ารักๆทั่วกรุง

        สวัสดีค่ะเพื่อนๆ มาพบกันอีกแล้ว ในช่วงปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น ปิดเทอมปีนี้นานเป็นพิเศษเนื่องจากมหาวิทยาลัยต่างๆได้เลื่อนการเปิดเทอมออกไปเพื่อรับการเปิดAEC    ถ้าสาวคนไหนอยู่บ้านว่างๆไม่รู้จะทำอะไรวันนี้เทยอน มีแหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูกน่ารักๆทั่วกรุงมานำเสนอค่ะ เอ้า เตรียมตังค์ในกระเป๋าให้พร้อมแล้วไปลุยกันเล้ยยย
              1.ตลาดนัดจตุจักร ถนนพหลโยธิน
               ตลาดนัดสุดชิค ที่เปิดให้บริการช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ตั้งแต่ 09.00 18.00 โดยจัดแบ่งออกเป็นหลายโซนตามชนิดของสินค้าที่มีให้เลือกซื้อหา สินค้านั้นมีตั้งแต่ เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับแนวๆ ของแต่งบ้านดีไซน์เก๋  ไปจนถึงสัตว์เลี้ยงหลากหลายพันธุ์  เช่น เต่า ปลาสวยงาม ให้เลือกซื้อตามไลฟ์สไตส์ของสาวๆ แต่สำหรับเทยอนแลัวล่ะก็ เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูกสไตส์เกาหลี และดูดีเท่านั้นที่ชั้นจะสนค่ะ
              2.อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
               เป็นตลาดการค้าที่กินพื้นที่ห้างสรรพสินค้าโดยรอบของอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ คลาคล่ำไปด้วยเสื้อผ้าแฟชั่นเก๋ๆน่ารักๆ เช่น ชุดเดรส ชุดแซก ชุดทำงาน สำหรับใส่ชิลล์ๆ ราคาย่อมเยา มีตั้งแต่ 99 300 บาท รวมถึงกระเป๋า รองเท้าสุดแนว ราคาสบายๆใครเบื่อคนเยอะๆ ร้อนๆ ก็มาเดินเล่นตลาดติดแอร์ที่อนุสาวรีย์ได้ นะคะ  เปิดทุกวันอีกต่างหาก เปิดตั้งแต่ 10.00 20.00 แต่แนะนำให้มารถไฟฟ้าจะดีกว่านะคะ เพราะว่าแถวนี้การจราจรหนาแน่น และที่จอดรถหายากมากๆค่ะ
             3.ประตูน้ำแพลตตินั่ม
              ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ชื่อดังย่านประตูน้ำ แหล่งรวมเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูกจากทุกมุมของเมืองไทย แถมยังติดแอร์ และมีที่จอดรถกว่าพันคัน เหมาะกับสาวๆที่ต้องการความสะดวกสบายเป็นอย่างยิ่ง แถมถ้าซื้อหลายตัวยังสามารถขอซื้อได้ในราคาส่งอีกด้วย เหมาะกับการชาวเพื่อนสาวมาซื้อด้วยกันม๊ากมาก เปิดทุกวัน 10.00 -  20.00 อย่าลืมชวนเพื่อนสนิทมาช้อปเสื้อผ้าราคาถูกกันนะคะ อ้อ ลืมบอกไป นอกจากเสื้อผ้าแล้วที่นี่
ยังมีเครื่องประดับแฮนด์เมด เก๋ไก๋ แหวกแนว ไม่เหมือนใคร ให้เลือกซื้อกันในราคาถูกแสนถูกอีกด้วย
            4.สยามสแควร์
             แหล่งรวมวัยรุ่นชื่อดังตั้งแต่ครั้งอดีตกาล มาจนถึงทุกวันนี้ปี2014 สยามสแควร์หรือสยามก็ยังคงได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย เป็นแหล่งรวมเสื้อผ้าทันสมัย อณาบริเวณของสยามเหมารวมตั้งแต่ มาบุญครอง ห้างโบนันซ่า ไปจนถึงเซนเตอร์พ้อยท์  และสยามพารากอน บางคนก็นับห้างเซนทรัลเวิลด์เข้าไปด้วย  ที่นี่เต็มไป
ด้วยไลฟ์สไตส์สุดชิค ของเหล่าวัยรุ่น ดารา ไฮโซ รวมไปถึง เซเลป ถ้าใครไม่อยากตกเทรนด์แฟชั่นซีซั่นล่าสุด
ล่ะก็ แนะนำให้ไปเดินช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นที่สยาม นอกจากจะได้เลือกซื้อเสื้อผ้าแนวไอดอลเกาหลีแล้ว ยังได้อัพเดทเทรนด์การแต่งตัว แฟชั่นซีซั่นล่าสุดก่อนใคร จัดเต็มทั้งคอลเลคชั่นกันไปเลยค่ะสาวๆ
              วันนี้เอาแค่เบาๆสัก 4-5ที่กันก่อน คราวหน้ามาต่อกันสำหรับ4-5ที่ๆเหลือค่ะ  วันนี้เทยอนขอตัวไปกดเอทีเอ็มเตรียมไปช้อปปิ้งก่อนนะคะ  บะบายค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น