วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558

เทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์



                   โอ๊ย ร้อนๆๆๆ นี่ขนาดเปิดแอร์อุณหภูมิจะติดลบอยู่แล้วนะเนี่ย แต่เหมือนไม่ช่วยสักเท่าไรเลย มันจะร้อนไปถึงไหน สงสัยสาวมั่นอย่างเอลซ่าจะต้องเปลี่ยนไปทำงานที่ขั้วโลกแน่เลย เผื่อจะเย็น ชิลๆกับคนอื่นเขาบ้าง พูดถึงหน้าร้อนซัมเมอร์กันทั้งที งั้นวันนี้เอลลี่จะพาเพื่อนๆไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์นี้ กันเลยดีกว่า  ว่าซีซั่นมีไอเท็มเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูกอะไรน่าสนใจบ้าง พูดถึงซัมเมอร์ก็ต้องนึกถึงทะเล ไปดูตามชายหาดกันดีกว่าค่ะว่ามีเทรนด์ไหนฮิตกันบ้าง ว่าแล้วก็ตามกันมาอย่ารอช้า ไปทะเลกันดีกว่า
                    ไอเท็มที่ขอแนะนำเพราะเป๊ะอย่างมากกับกับหน้าร้อนคือ กางเกงขาสั้นโชว์เรียวขาสวยของเราๆท่านๆนี่แหละค่า เพราะนอกจะใส่เที่ยวได้ทุกหนแห่งแล้ว  กางเกงขาสั้นยังใส่เที่ยวเดินเล่นชิลๆตามชายหาดหรือใส่เล่นน้ำทะเลได้ด้วย เพราะสาวๆบางคนไม่กล้าใส่บิกินี่ เพราะหุ่นไม่เป๊ะมาก หรือกลัวโป๊ กลัวแรงไป กางเกงขาสั้นตัวโปรดนี่ล่ะ เป็นอีกหนึ่งคำตอบที่workเลยทีเดียวค่ะ
                     นอกจากขาสั้นเลยเข่าสีสดใส ให้ลุคของสาวหวาน เก๋ไก๋แล้ว เอลลี่อยากแนะนำขาสั้นยีนส์กับเสื้อถัก
ไหมพรม สีชาวหรือสีครีม ลุคนี้ใส่ด้วยกันแล้วรับรองความแซ่บค่า  นอกจากนั้นเสื้อตัวหลวมสีขาวไม่มีลาย หรือจะเป็นเสื้อยืดสีขาวพิมพ์ลายก็ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นยีนส์ได้ไม่เคยตกยุค ยิ่งถ้าเพิ่มแอคเซสเซอรี่ประเภทประเป๋าถักหรือกระเป๋าสานเข้าไปรับรองเลยค่ะว่าลุคนี้ชิคมากๆ  อ้ออย่าลืมหมวกลายสานประดับโบว์หรือดอกไม้สวยๆก็ช่วยกันความร้อน แถมยังเพิ่มความเก๋ให้ชุดเดินชายหาดของเรามากๆ  สำหรับรองเท้าเน้นเป็นรองเท้าแตะหรือรองเท้าที่ไม่หุ้มข้อจะดีกว่าสำหรับซัมเมอร์ เพราะนอกจากจะเดินสบายแล้วยังทำให้เท้าของเราไม่มีกลิ่นอับด้วยค่ะ  ส่วนแอคเซสเซอรี่ประเภทสร้อยคอนั่น ลองหาสร้อยตอลูกปัดหรือสร้อยคอที่ทำจากหอยมาใส่ก็ได้บรรยากาศของบีสอยู่ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ
              แล้วแอคเซสเซอรี่ที่ว่านั่นจะหาซื้อได้ที่ไหน คงเป็นคำถามที่อยู่ในใจของสาวๆหลายๆคน เอลลี่อยากบอกว่า ตามแหล่งรวม เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูกต่างๆอาจไม่มีหรือมีไม่ครบนะคะ  ดังนั้นอยากได้ลูกเสือเราต้อง เข้า
ถ้ำเสือคะ แนะนำว่าให้เพื่อนๆไปหาซื้อไอเท็มพวกนี้ ได้ตามร้านค้าริมชายหาดทั่วไป รับรองว่ามีครบทั้ง สร้อยคอ
หอยนาๆชนิด กระเป๋าหลากหลายแบบสำหรับเที่ยวชายหาด รองเท้าแตะหลายแบบ หลากสไตส์ เมื่อเลือกได้แล้ว
ตามเอลลี่มาค่ะ มาเชคเรทติ้งให้สมกับเป็นแฟชั่นนิตต้าตัวจริงกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น